Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tiện ích của Ocean Dunes

TIỆN ÍCH OCEAN DUNES CITY_THÀNH PHỐ BIỂN RẠNG ĐÔNG

 TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN ĐẤT NỀN OCEAN DUNES

Biệt thự biến Ocean Dunes vừa mang nhịp sống hiện đại, năng động, vừa kiến tạo nên không gian thư thái, bình yên giữa cộng đồng dân cư hiền hòa và thân thiện. Hình thành từ ý tưởng xây dựng một khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng biển hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam với đầy đủ các tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao như: bãi tắm riêng dài 1,2km, khu phố Tây, khách sạn, nhà hàng biển, trung tâm thương mại & Thể dục thể thao, bến du thuyền, công viên & hồ cảnh quan, resort & spa, lâu đài,…và thừa hưởng tất các các dịch vụ tiện ích tại trung tâm TP.Phan Thiết.  





        Đặc biệt, lâu đài vị trí của Ocean Dunes tọa lạc tại vị trí đẹp nhất, ngay sát biển kết hợp với lối kiến trúc hoàng gia Châu Âu, lâu đài được xem là điểm nhấn chính của dự án, nổi bật lên giữa một quần thể kiến trúc độc đáo và khiến ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của nó.


       Ngoài ra, lâu đài còn có một thư viện khổng lồ chứa đầy đủ các loại sách, truyện nổi tiếng trên toàn thế giới. Hơn thế, lâu đài sẽ là nơi được lựa chọn để tổ chức các cuộc thi, hội nghị lớn mang tầm cỡ quốc tế. Lâu đài còn là nơi níu chân du khách và các cư dân tại đây với những khám phá và trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống sung túc, xa hoa như các bậc đế vương
         Tận dụng tối đa thế mạnh từ thiên nhiên và những gì sẵn có, chủ đầu tư tạo nên một mảng xanh bên biển với đất trời. Trong khuôn viên của khu đô thị, sẵn có một cái đình có từ rất lâu đời, chủ đầu tư đã khai thác triệt để điều này, cho trùng tu và xây dựng nên khuôn viên hồ cánh sen tuyệt đẹp giữa lòng Thành phố, tôn vinh nét văn hóa đặc trưng của dân tộc và một phần trấn an cuộc sống của cư dân và du khách nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét